2566-0321

เทคนิคฟื้นฟูความรู้สึกลูกค้า ที่จะช่วยบริหารความผิดหวังของลูกค้า จากการซื้อสินค้าและบริการ

MEA Training Center

5.0
(3)

-

2 หัวข้อหลัก

MEA Training Center

ศูนย์ฝึกอบรมการไฟฟ้านครหลวง

5.0

คะแนนหลักสูตร
100%
0%
0%
0%
0%
Loading...
กำลังโหลด...

ประกอบด้วย

2 นาที วิดีโอการเรียน
1 หัวข้อ
5 Points ได้รับจากหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

2 นาที วิดีโอการเรียน
1 หัวข้อ
5 Points ได้รับจากหลักสูตรนี้

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...