2568-0749
เทคนิคในการเข้าหาลูกค้า และสร้างให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจตั้งแต่พบกันครั้งแรก (Build Rapport)
เทคนิคในการเข้าหาลูกค้า และสร้างให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจตั้งแต่พบกันครั้งแรก (Build Rapport)
เทคนิคในการเข้าหาลูกค้า และสร้างให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจตั้งแต่พบกันครั้งแรก (Build Rapport)
หมวดหมู่
ประกอบด้วย
3 นาที วิดีโอการเรียน
1 หัวข้อ
ประกอบด้วย
3 นาที วิดีโอการเรียน
1 หัวข้อ